Nhắc đến Bỉ, người ta thường nhớ đến những hương vị bia cao cấp, đặc biệt là thương hiệu Bia Bỉ ST Sebastiaan. Bia mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời của một loại bia cao cấp được nhiều người trên Thế Giới ưa chuộng.

1. Giá bia sứ Bỉ – Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bia thầy tu

Là một trong những loại bia nhập khẩu cao cấp được đánh giá cao, Bên cạnh chất lượng thì giá bia Bỉ ST Sebastiaan cũng là yêu tố quan trọng mà nhiều người quan tâm.

1.1. Báo giá bia sứ Bỉ

Trên thị trường hiện nay, giá bia sứ của Bỉ dao động trong khoảng từ 190K/chai – 210K/chai, tùy nhà cung cấp.

1.2. Các yếu tố ảnh hướng đến giá bia sứ nhập khẩu Bỉ

+ Đơn vị cung cấp: Tùy vào đơn vị cung cấp mà mức giá có thể chênh lệch khác nhau (chênh lệch không nhiều).

+ Date bia: Với những chai bia cận date thì tất nhiên mức báo giá bia sứ Bỉ sẽ thấp hơn rất nhiều.

+ Mẫu mã, Chất lượng bia:  Có thể tem nhãn bị rách hoặc tem nhãn quá xấu nên người bán có thể hạ giá để có thể nhanh chóng thanh lý.

+ Nguồn gốc bia nhập khẩu: Trên thị trường hiện nay, bia nhập khẩu được nhập lậu rất nhiều vì vậy đối với những loại bia đó mức giá có thể thấp đến mức khó tin. Với những người kinh doanh hàng chính ngạch thì đó cũng chính là khó khăn. Tuy nhiên, với những hàng nhập lậu sẽ không chắc chắn đảm bảo được chất lượng, vì vậy cũng có rất nhiều người tiêu dùng vẫn tin chọn mua hàng có giấy tờ , dù giá cao hơn xíu nhưng đảm bảo được an toàn và uy tín.

2. Nguồn gốc, lịch sử hãng bia sứ Brouwerij Sterkens

Bia sử Bỉ là dòng sản phẩm bia Bỉ cao cấp nhất trên thị trường bia nhập khẩu hiện nay. Bia được sản xuất bởi hãng bia nổi tiếng hàng đầu của Bỉ là Brouwerij Sterkens và được đóng trong chai sứ sang trọng, đẹp mắt. Với chất lượng xuất sắc, vượt trội của mình, bia sứ Bỉ luôn được khách hàng khắp nơi trên thế giới yêu thích.

Brouwerij Sterkens – một hãng bia Bỉ với bề dày lịch sử phong phú nổi tiếng với những loại bia đặc biệt không chỉ về hương vị mà còn về mẫu mã. Kể về con đường đi đến sự vang danh của hãng bia này là những câu chuyện đong đầy mùi vị của sự tỉ mỉ, mày mò, ham mê, và tâm huyết. Quay trở lại những năm 1600, để thỏa mãn niềm yêu thích với bia, gia đình nhà Sterkens đã quyết định nấu một loại bia theo công thức của chính mình và cùng chia sẻ miễn phí với những người dân trong vùng. Điều quan trọng đối với họ chính là có thể nhận được những lời nhận xét chân thực về loại bia mà mình làm ra từ những người xung quanh để từ đó có thể điều chỉnh công thức sao cho phù hợp nhất. Cứ như vậy, họ ghi chép lại cẩn thận những lần thay đổi, những chi tiết cụ thể và cuối cùng họ cũng đã có được một công thức tuyệt hảo nhất cho loại thức uống mà họ yêu thích nhất. Những chai bia đến từ gia đình Sterkens nhanh chóng nhận được sự ưa chuộng từ người dân Bỉ và đó cũng chính là lúc họ quyết định đem hai loại bia là St.Sebastiaan và St. Paul ra thị trường nước ngoài.

Với sự sáng tạo và tỉ mẩn, các thế hệ gia đình nhà Sterkens đã làm cho loại bia của mình ngoài sở hữu một hương vị hảo hạng còn có được thiết kế mẫu mã vô cùng đặc biệt khi được đựng trong một chai sứ với hình ảnh các vị Thánh. Và chính những yếu tố này đã giúp cho những chai bia sứ này nhận được sự ưa chuộng và đánh giá cao từ những “tín đồ” bia trên khắp 5 Châu.

Với nhà Sterkens, bia chính là thứ thức uống thể hiện niềm đam mê, và họ luôn mong muốn có thể lan tỏa xa hơn niềm đam mê của mình tới tất cả mọi người. Đây cũng chính là tôn chỉ mà hãng bia này đi theo để từ đó có thể đem lại những sản phẩm tốt nhất.

Bia Sứ là loại bia lên men nổi, hương vị có sự kết hợp hài hòa giữa hương malt êm dịu với hương hoa cỏ, phảng phất mùi thơm của nấm men. Bia mang vị ngọt dịu của malt, đường và mật ong, khi uống thoảng vị cồn pha lẫn một chút hương thảo mộc, vị đắng dịu của hoa bia, đem đến cho người uống hậu vị sảng khoái.
Mười bốn thế hệ của gia đình Sterkens đã ủ loại bia men Ale tuyệt vời hàng đầu ở làng Meer ở miền Bắc Bỉ kể từ năm 1651.

Đến năm 1990, nhà máy bia Sterkens chủ yếu là phân phối các loại bia của mình cho hơn 500 nhà hàng và quán rượu ở Bỉ. Trong những năm gần đây, nhà máy bia đã ngày càng chuyển sang tập trung vào thị trường xuất khẩu, hiện nay, khoảng 95% sản lượng bia nhà máy sản xuất được bán ra nước ngoài.

3. Phân loại bia sứ Bỉ

Hiện nay trên thị trường, bia sứ Bỉ được chia thành 3 loại chính, mang 3 phong cách khác nhau, tùy vào sở thích mà người dùng sẽ chọn cho mình hương vị phù hợp.

3.1. Bia sứ Bỉ St. SEBASTIAAN GRAND CRU

  • Loại bia: Bia vàng Grand Cru
  • Màu: Hổ phách
  • Độ cồn: 7.6%
  • Xuất xứ: Bỉ
  • Hoa bia: Hop Bỉ
  • Lên men nổi
  • Thể tích: 500ml
  • Hạn sử dụng 3 năm

Bia St. Sebastiaan Grand Cru – Một loại bia nổi tiếng đến từ gia đình Sterkens, bia sở hữu một màu vàng đậm bắt mắt và quyến rũ, cho người ta liên tưởng đến những cánh đồng lúa mạch bao la nhuộm màu trong nắng.

Bia lên men nổi, hương vị của bia có sự kết hợp hài hòa giữa hương mait êm dịu, hương hoa cỏ, phảng phất mùi thơm của nấm men. Bia mang vị ngọt dịu của mait, đường và mật ong, khi uống thoảng vị cồn pha lẫn một chút hương thảo mộc, vị đắng dịu của hoa bia, đem đến cho người uống hậu vị sảng khoái. Thiết kế chai sứ bắt mắt, sang trọng giúp tăng thêm sự yêu thích của người dùng.

St. Sebastiaan Grand Cru chính là sự pha trộn tinh tế giữa vị lúa mạch lên men hảo hạng và các loại hoa quả cùng với thảo mộc. Vẫn theo công thức là sử dụng các loại hoa quả để tăng thêm mùi vị, những St. Sebastiaan Grand Cru đa dạng hơn với hương thơm của nhiều loại hoa quả như: lê, cam, quýt, dứa,…Một điểm nhấn đặc biệt đó chính là mùi hương vani thoang thoảng trong từng ngụm.

3.2. Bia Sứ Bỉ ST. PAUL TRIPLE

  • Loại bia: Abbey Ale
  • Màu: Vàng
  • Độ cồn: 7.6%
  • Hoa bia: Hop Bỉ
  • Lên men nổi
  • Thể tích: 500ml
  • Hạn sử dụng: 3 năm
  • Xuất xứ: Bỉ

St. Paul Triple là loại bia lên men nổi, bia đặc biệt bởi hương vị lúa mạch rất đậm đà nhờ có thành phần lúa mạch được ủ với hàm lượng cao gấp 3 lần so với các loại bia khác.

Mẫu mã bắt mắt cùng thiết kế nút sứ đặc biệt có thể đóng mở dễ dàng trong trường hợp chưa uống hết cũng chính là điểm cộng tuyệt vời của bia sứ Bỉ St. Paul Triple.

Với những ai yêu thích những loại bia có màu vàng mật ong hấp dẫn, bia sứ St. Paul Triple là một sự lựa chọn hoàn hảo. Người dùng sẽ còn cảm thấy thỏa mãn hơn nữa khi được nếm thử hương vị của loại bia hảo hạng này.

Khi thưởng thức bia St. Paul Triple, cảm nhận đầu tiên chính là mùi hương nhẹ nhàng của hoa quả. Chính những loại hoa quả nhiệt đới ấy sẽ tạo nên hương vị ngọt ngào của bia. Vị ngọt ngào ấy sẽ nhanh chóng được cân bằng nhờ vị đắng đặc biệt hấp dẫn từ hoa bia (hop). Với từng ngụm bia, người dùng sẽ trải qua nhiều cung bậc hương vị, có chút đắng, chút cay với chút ngọt ngào hòa vào nhau tạo nên một tổng thể tuyệt vời.

3.3. Bia Sứ Bỉ ST. SEBASTIAAN DARK ALE

  • Loại bia: Abbey Ale
  • Màu: Đen ánh đỏ
  • Độ cồn: 6.9%
  • Hoa bia: Hop Bỉ
  • Lên men nổi
  • Thể tích: 330ml, 750ml, 500ml
  • Hạn sử dụng 3 năm
  • Xuất xứ: Bỉ

Một dòng bia khác cũng đến từ gia đình nhà Sterkens đó chính là bia St. Sebastian Dark Ale. Loại bia này cũng sở hữu thiết kế bắt bắt với chai sứ màu nâu và loại nút tiện lợi giúp người dùng có thể đóng mở dễ dàng khi sử dụng.

Là loại bia đen có vị ngọt kết hợp hài hòa với vị đắng cùng với hương thơm nổi bật của malt caramel. Bia có màu đen pha ánh đỏ sơ ri và hổ phách. Bia mang đến cho người uống hương vị thơm của malt, nấm men, thoảng chút hương bánh mì pha lẫn sô cô la. Chất liệu vỏ sứ tăng thêm vẻ độc đáo và mạnh mẽ cho chai bia.

Đúng như tên gọi của mình, St. Sebastian Dark sở hữu một màu nâu mật ấn tượng, đó chính là kết quả của quá trình lên men với loại lúa mạch hảo hạng được sấy khô kĩ lưỡng. Màu nâu mật quyến rũ này càng trở nên nổi bật hơn với lớp bọt trắng và dày ở phía trên.

St. Sebastian Dark gây được ấn tượng với các tín đồ bia khi sở hữu hương vị nhẹ nhàng với mùi nho khô thoang thoảng. Khác với các loại bia khác khi thường được ủ với các loại quả khác nhau, St. Sebastian Dark mang trong mình mùi vị caramen ngọt ngào khó phai, chính vì vậy khi thưởng thức, người dùng sẽ có thể cảm nhận song song hương vị này cùng với vị đắng của bia.

Loại bia có màu nâu đen, mùi lạ, vị đắng dịu, đậm đà và hấp dẫn này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày nắng nóng và chẳng thể nào kém cạnh các loại bia vàng khác nếu không muốn nói là “ Ngon tuyệt!”.

4. Bảo quản và uống bia sứ Bỉ đúng chuẩn

Với người Bỉ, uống bia là cả một nghệ thuật, nó cũng kỳ công và tinh tế, như chính cái cách mà họ nấu ủ, và bảo quản chúng…

4.1. Cách bảo quản bia của người Bỉ

Trải qua quá trình nấu ủ kỳ công, thì bảo quản là khâu cuối cùng và chiếm phần vô cùng quan trọng trong việc hoàn thiện nên hương vị trọn vẹn chuẩn mực của bia Bỉ. Để giữ được chất lượng tuyệt đối của Bia Bỉ trong suốt quá trình vận chuyển từ kho của nhà máy đến các địa điểm kinh doanh, và cuối cùng là tay người dùng chưa bao giờ là điều dễ dàng. Quá trình này không những đòi hỏi sự cẩn thận tuyệt đối, mà còn có những nguyên tắc nhất định phải tuân theo…

+ Luôn lưu giữ bia trong hầm hoặc nhà lạnh, nhiệt độ trung bình 18 – 20 oC.
+ Không để bia tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hoặc nhiệt độ cao.
+ Luôn bảo quản bia trong trạng thái thẳng đứng, không để bia nằm ngang và tránh các va chạm mạnh.
+ Bia Bỉ phải được làm lạnh hoặc ướp đá đúng cách (Độ lạnh tiêu chuẩn: 3-5 oC ) ít nhất là vài giờ, cho đến khi sẵn sàng để uống.

4.2. Cách thưởng thức bia sứ Bỉ đúng chuẩn

Bia sứ Bỉ độc đáo nhất ở chỗ mỗi loại bia sẽ sở hữu chiếc ly được thiết kế riêng cho nó, giúp cho vị giác của người thưởng thức được phát huy một cách trọn vẹn. Đây cũng được xem là một nghệ thuật trong ẩm thực của bia Bỉ.

Để tránh bia bị trào bọt, khi rót bia, cần tuân theo bốn bước sau:

  •  Cầm ly uống bia Bỉ: Cầm vào chân ly hoặc thân cốc sao cho chắc chắn nhất, hạn chế tối đa tiếp xúc của lòng bàn tay với thân cốc để tránh truyền nhiệt làm giảm độ lạnh của ly, sau đó nghiêng cốc một góc chếch khoảng 45 độ.

>>> Lưu ý: Ly bia Bỉ phải được rửa thật sạch, để khô ráo và nên được ướp lạnh cùng với bia trước khi dùng.

  • Miệng chai bia kề gần sát nhưng không chạm vào thành cốc, tránh gây tiếng động của cổ chai bia khi chạm vào miệng ly.
  • Rót chậm rãi để tránh bia bị trào bọt, vừa rót vừa từ từ đưa ly bia về lại trạng thái thẳng đứng khi lượng bia trong chai chỉ còn một lượng vừa phải ở đáy chai để dùng cho khâu tạo bọt cuối cùng.

5. Hộp quà Bia sứ Bỉ

Từ nhiều năm nay, bia Sứ Bỉ luôn là món Quà biếu tặng độc đáo, sang trọng, đẳng cấp nhất, nằm trong danh sách các sản phẩm bia nhập khẩu bán chạy nhất ở Việt Nam.

6. Mua bia Sứ Bỉ ở đâu uy tín, giá phải chăng nhất?

Những năm trở lại đây khi đời sống người dân Việt được nâng cao, người Việt có xu hướng chuyển sang dùng bia nhập khẩu. Trào lưu dùng bia Bỉ nhập khẩu trong các bữa ăn, buổi tiệc, làm quà biếu sang trọng… trở lên phổ biến. Những lợi ích, chất lượng hoàn hảo của bia nhập ngoại luôn mang lại sự tin cậy cho người tiêu dùng. Bia chai Sứ Bỉ là dòng bia cao cấp được đóng vào chai sứ mang đậm phong cách cổ điển và xu hướng hiện đại.

Đại Lý Bia Nhập Khẩu Giá Sỉ TPHCM – Bia rượu nhập khẩu chính ngạch, không qua trung gian: EU CONSUMER. Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ & lẻ các sản phẩm bia rượu nhập ngoại đảm bảo chất lượng, giấy tờ đầy đủ, giá tốt nhất. Hãy theo dõi và liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu nhé!

>>> Xem thêm: Giá bia Chimay bao nhiêu tại TPHCM?

>>> Có thể bạn quan tâm: Top rượu vang nhập khẩu giá rẻ

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
𝐄𝐔 𝐂𝐎𝐍𝐒𝐔𝐌𝐄𝐑 – 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐇𝐚̀𝐧𝐠 𝐓𝐢𝐞̂𝐮 𝐃𝐮̀𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐚̂𝐮 𝐀̂𝐮
👉 𝐂𝐡𝐚𝐭 𝐧𝐡𝐚𝐧𝐡: m.me/biaruounhapkhauEUconsumer
☎ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0931 69 88 79
🏢 Add: Số 11, Lê Trung Nghĩa, P.12, Tân Bình, TP.HCM
✅ Showroom 1: 26 đường C18, K300, Phường 12, quận Tân Bình
✅ Showroom 2: 46 Cửu Long, Phường 2, quận Tân Bình
✅ Showroom 3: 27 Đường số 7, Phường An Phú, Quận 2
🌐 Website: https://euconsumer.vn/

 

 

Bình luận

Bản quyền © 2020 euconsumer. Thiết kế bởi Adsmo.vn.